Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

[SKE48 - 3rd single] Shoujo wa manatsu ni nani wo suru? - 少女は真夏に何をする?

Lời KANJI:
少女は真夏に何をする?
真っ赤に燃える太陽の下

大人に隠れて何をする?

危険な扉を

開けちゃいけない

パラダイス

学校じゃ教えない

制服の脱ぎ方や

外泊の嘘のつき方も

レッスン


友達に聞かされた

経験は別世界

縛りつける

校則を破りたくなる

禁断のこの果実

目の前に出されたら

毒だとわかってても

受け入れるわ

少女は真夏に何をする?

自由の意味を誤解しながら

親には内緒で何をする?

何度も騙して

罠に落ちるよ

パラダイス

灼けた肌 褪める頃

冷静になるでしょう

信じてた甘い囁きも

消えて

唇に残ってる

体温は幻ね

顔が違う

2学期は新しい自分
純情のその皮を

ゆっくりと剥くように

ホントの愛の中身

見えて来たわ

少女は涙で夢を見る

ハートに刺さる記憶のかけら

後悔しないで夢を見る

素敵な恋だと

言い訳してる

ロンリネス

初めての経験は

癖になる蜜の味

スリルが刺激的で

嵌りそうよ

少女は真夏に何をする?

自由の意味を誤解しながら

親には内緒で何をする?

何度も騙して

罠に落ちるよ

パラダイス

少女は真夏に何をする?

真っ赤に燃える太陽の下

大人に隠れて何をする?

危険な扉を

開けちゃいけない

パラダイス.

Lời ROMANJI:
shoujo wa manatsu ni nani wo suru?
makka ni moeru taiyou no shita
otona ni kakurete nani wo suru?
kiken na tobira wo
akechaikenai
PARADAISU
gakko ja oshienai
seifuku no nugikata ya
gaihaku no uso no tsukikata mo
RESSON
tomodachi ni kikasareta
keiken wa bessekai
shibaritsukeru
kousoku wo yaburitaku naru
kindan no kono kajitsu
me no mae ni dasaretara
doku da to wakattemo
ukeireru wa
shoujo wa manatsu ni nani wo suru?
jiyuu no imi wo gokai shinagara
oya ni wa naisho de nani wo suru?
nando mo damashite
wana ni ochiru yo
PARADAISU
yaketa hada sameru koro
reisei ni naru deshou
shijiteta amai sasayaki mo
kiete...
kuchibiru ni nokotteru
taion wa maboroshi ne
kao ga chigau
nigakki wa atarashii jibun
junjou no sono kawa wo
yukkuri to muku you ni
HONTO no ai no nakami
mietekita wa
shoujo wa namida de yume wo miru
HAATO ni sasaru kioku no kakera
koukai shinaide yume wo miru
suteki na koi da to
iiwake shiteru
RONRINESU
hajimete no keiken wa
kuse ni naru mitsu no aji
SURIRU ga shigekiteki de
hamarisou yo
shoujo wa manatsu ni nani wo suru?
jiyuu no imi wo gokai shinagara
oya ni wa naisho de nani wo suru?
nando mo damashite
wana ni ochiru yo
PARADAISU
shoujo wa manatsu ni nani wo suru?
makka ni moeru taiyou no shita
otona ni kakurete nani wo suru?
kiken na tobira wo
akechaikenai
PARADAISU

 Lời VIỆT:
một cô gái nên làm gì vào giữa mùa hè?
dưới ánh nắng thiêu đốt đỏ rực của mặt trời
ẩn mình giữa những người lớn, chúng ta nên làm gì đây?
khi chúng ta mở cánh cửa nguy hiểm
điều mà chúng ta không nên làm
có thiên đường ở đó
chẳng có ai ở trường dạy bạn
về việc cởi bỏ bộ đồng phục
hoặc cho những
bài học về cách
nói dối để qua đêm với một ai đó
các bạn tôi nói rằng
trải nghiệm đó là một thế giới mới
tôi muốn phá bỏ những nội qui của trường học đang ràng buộc tôi
điều cấm kị này
xuất hiện trước mắt tôi
mặc đù tôi biết nó độc hại
tôi vẫn sẽ chấp nhận nó
một cô gái nên làm gì vào giữa mùa hè?
trong khi hiểu lầm về ý nghĩa của sự tự do
chúng ta sẽ giữ bí mật gì với ba mẹ ?
bị lừa dối nhiều lần
chúng ta rơi vào bẫy
gọi là thiên đường
khi da tôi sạm dần vì bị cháy nắng
tôi tự hỏi nếu tôi trở nên điềm tĩnh hơn
những lời thì thầm ngọt ngào mà tôi đã tin
sẽ biến mất…
sự cuồng nhiệt đọng lại trên đôi môi của tôi
chỉ là ảo giác
khuôn mặt tôi thay đổi
trong học kì hai, tôi là một con người mới
dần bỏ đi
gương mặt ngây thơ
tôi đã có thể thấy được
bản chất của tình yêu đích thực
Cô gái mơ ước với những giọt nước mắt
Các mảnh vỡ của kỷ niệm đang mắc kẹt trong tim tôi
tôi mơ ước mà không hối tiếc
nếu đó là một tình yêu tuyệt vời
tôi sẽ lấy cớ là
sự cô đơn
trải nghiệm đầu tiên là
hương vị ngọt ngào đó trở thành thói quen
sự hồi hộp được kích thích và
dường như trở thành một cơn nghiện
một cô gái nên làm gì vào giữa mùa hè?
trong khi hiểu lầm về ý nghĩa của sự tự do
chúng ta sẽ giữ bí mật gì với ba mẹ ?
bị lừa dối nhiều lần
chúng ta rơi vào bẫy
gọi là thiên đường
một cô gái nên làm gì vào giữa mùa hè?
dưới ánh nắng cháy đỏ rực của mặt trời
ẩn mình giữa những người lớn, chúng ta nên làm gì đây?
khi chúng ta mở cánh cửa nguy hiểm
điều mà chúng ta không nên làm
có thiên đường ở đó


 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét